Khóa học lập trình App Inventor

Khóa học lập trình App Inventor đang trong quá trình cập nhập.
Điểm đánh giá 0 từ 0 thành viên

Giảng dạy bởi: daylaptrinh.net

Khóa học lập trình App Inventor

Miễn phí

Bắt đầu học ngay
Đánh giá
0 từ 0 thành viên

App inventor, là một ứng dụng web mã nguồn mở được cung cấp bởi Google, và hiện tại được duy trì bởi viện công nghệ Massachusetts(MIT).

Nó cho phép những người mới có thể lập trình máy tính để tạo ra các ứng dụng phần mềm cho hệ điều hành Android, ví dụ như điện thoại cảm ứng, hay máy tính bảng.

Hơn nữa, thay vì việc gõ từng dòng lệnh để tạo lên 1 ứng dụng, lập trình viên chỉ cần kéo và thả các khối lệnh và ghép chúng lại với nhau để tạo ra 1 ứng dụng có thể chạy trên các thiết bị Android.

Qua đó người dùng k cần quá am hiểu về kiến thức lập trình vẫn có thể tạo ra những ứng dụng đơn giản cho riêng mình mà k cần phải nhớ cấu trúc từng câu lệnh.

Cũng chính vì vậy mà các bạn trong độ tuổi từ 11 trở lên đều có thể học và tiếp xúc với app inventor để tạo ra các ứng dụng cho riêng mình.

Trong khóa học này, các bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước để hoàn thiện một số ứng dụng đơn giản như dự án lái xe, dự án vẽ đồ thị.

Làm sao để khi nút sang trái sang phải được nhấn, thì ô tô sẽ di chuyển tương ứng, làm sao để chướng ngại vật có thể rơi xuống phía dưới, và làm thế nào để tính toán được chính xác vị trí vẽ của đồ thị.

Các bạn sẽ được học và giảng dạy chuyên sâu các kiến thức để các bạn hiểu bài một cách nhanh nhất và chi tiết nhất.

Chúc các bạn học vui vẻ!

Giáo trình
Bài số 1
Dự án Lái xe: Bài 1: Giới thiệu dự án lái xe và tọa độ
Bài số 2
Dự án Lái xe: Bài 2: Đối tượng Canvas
Bài số 3
Dự án Lái xe: Bài 3: ImageSprite và thêm đối tượng vào dự án
Bài số 4
Dự án Lái xe: Bài 4: Vị trí các đối tượng
Bài số 5
Dự án Lái xe: Bài 5: Lập trình cho mũi tên
Bài số 6
Dự án Lái xe: Bài 5: Lập trình cho đá
Bài số 7
Dự án Lái xe: Bài 6: Lập trình khi đá va chạm với xe
Bài số 8
Dự án Lái xe: Bài 7: Đối tượng Clock và hoàn thành dự án lái xe
Bài số 9
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 1: Giới thiệu dự án và xác định kích thước màn hình
Bài số 10
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 2: Thêm các đối tượng và các thuộc tính của đối tượng
Bài số 11
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 3: Giới thiệu về biến
Bài số 12
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 4: Thiết lập trạng thái ban đầu
Bài số 13
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 5: Lập trình khi Button_ve được nhấn (P1)
Bài số 14
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 6: Vòng lặp
Bài số 15
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 7: Lập trình khi Button_ve được nhấn (P2)
Kiến thức cộng đồng - Ngôn ngữ Scratch với trẻ em

Kiến thức cộng đồng - Ngôn ngữ Scratch với trẻ em

13.10.2017 04:49

Với mục đích giúp trẻ em tiếp cận với việc lập trình, ngôn ngữ Scratch được ra đời. Scratch là ngôn ngữ trực quan, sinh...
Nhịp sống công nghệ - Thay đổi cách dạy và học lâp  trình

Nhịp sống công nghệ - Thay đổi cách dạy và học lâp trình

13.10.2017 03:44

Các khóa học ngoại khóa ngày càng trở nên đa dạng mới mẻ và hấp dẫn nhằm khơi gợi sự đam mê hứng thú cho...
Robot mbot

Robot mbot

29.08.2017 06:36

 Mbot là robot được phát triển theo mô hình giáo dục STEM, ứng dụng tích hợp các lý thuyết về Khoa Học, Công...
Tài liệu cho sách in

Tài liệu cho sách in

15.12.2016 04:33

Bộ tài liệu thực hành đi kèm với sách in và sách ở bản PDF
Hướng dẫn tải và cài đặt Scratch 2.0 Offline

Hướng dẫn tải và cài đặt Scratch 2.0 Offline

25.06.2016 09:51

Các bước cài đặt Scratch 2.0 Offline Editor