Khóa học lập trình App Inventor

Khóa học lập trình App Inventor đang trong quá trình cập nhập.
Điểm đánh giá 0 từ 0 thành viên

Giảng dạy bởi: daylaptrinh.net

Khóa học lập trình App Inventor

825.000đ

Mua khóa học
Đánh giá
0 từ 0 thành viên

App inventor, là một ứng dụng web mã nguồn mở được cung cấp bởi Google, và hiện tại được duy trì bởi viện công nghệ Massachusetts(MIT).

Nó cho phép những người mới có thể lập trình máy tính để tạo ra các ứng dụng phần mềm cho hệ điều hành Android, ví dụ như điện thoại cảm ứng, hay máy tính bảng.

Hơn nữa, thay vì việc gõ từng dòng lệnh để tạo lên 1 ứng dụng, lập trình viên chỉ cần kéo và thả các khối lệnh và ghép chúng lại với nhau để tạo ra 1 ứng dụng có thể chạy trên các thiết bị Android.

Qua đó người dùng k cần quá am hiểu về kiến thức lập trình vẫn có thể tạo ra những ứng dụng đơn giản cho riêng mình mà k cần phải nhớ cấu trúc từng câu lệnh.

Cũng chính vì vậy mà các bạn trong độ tuổi từ 11 trở lên đều có thể học và tiếp xúc với app inventor để tạo ra các ứng dụng cho riêng mình.

Trong khóa học này, các bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước để hoàn thiện một số ứng dụng đơn giản như dự án lái xe, dự án vẽ đồ thị.

Làm sao để khi nút sang trái sang phải được nhấn, thì ô tô sẽ di chuyển tương ứng, làm sao để chướng ngại vật có thể rơi xuống phía dưới, và làm thế nào để tính toán được chính xác vị trí vẽ của đồ thị.

Các bạn sẽ được học và giảng dạy chuyên sâu các kiến thức để các bạn hiểu bài một cách nhanh nhất và chi tiết nhất.

Chúc các bạn học vui vẻ!

Giáo trình
Bài số 1
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 1: Giới thiệu chương trình và đối tượng Canvas
Bài số 2
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài2: Hệ tọa độ trên Canvas
Bài số 3
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài3: Đối tượng ImageSprite
Bài số 4
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 4: Cách tải lên 1 dự án và đối tượng Clock
Bài số 5
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 5: Thiết lập vị trí máy bay và máy bay di chuyển
Bài số 6
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 6: Giới thiệu về biến và khối lệnh điều kiện
Bài số 7
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 7: Điều kiện máy bay biến mất và hướng của bệ phóng
Bài số 8
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 8: Tên lửa bay lên và biến mất
Bài số 9
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 9: Lập trình khi máy bay va chạm tên lửa
Bài số 10
Dự án Điện Biên Phủ trên không: Bài 10: Hoàn thành dự án
Bài số 11
Dự án Lái xe: Bài 1: Giới thiệu dự án lái xe và tọa độ
Bài số 12
Dự án Lái xe: Bài 2: Đối tượng Canvas
Bài số 13
Dự án Lái xe: Bài 3: ImageSprite và thêm đối tượng vào dự án
Bài số 14
Dự án Lái xe: Bài 4: Vị trí các đối tượng
Bài số 15
Dự án Lái xe: Bài 5: Lập trình cho mũi tên
Bài số 16
Dự án Lái xe: Bài 5: Lập trình cho đá
Bài số 17
Dự án Lái xe: Bài 6: Lập trình khi đá va chạm với xe
Bài số 18
Dự án Lái xe: Bài 7: Đối tượng Clock và hoàn thành dự án lái xe
Bài số 19
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 1: Giới thiệu dự án và xác định kích thước màn hình
Bài số 20
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 2: Thêm các đối tượng và các thuộc tính của đối tượng
Bài số 21
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 3: Giới thiệu về biến
Bài số 22
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 4: Thiết lập trạng thái ban đầu
Bài số 23
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 5: Lập trình khi Button_ve được nhấn (P1)
Bài số 24
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 6: Vòng lặp
Bài số 25
Dự án Vẽ đồ thị: Bài 7: Lập trình khi Button_ve được nhấn (P2)
Bài số 26
Dự án Kính vạn hoa: Bài 1: Giới thiệu dự án và bổ sung kiên thức vật lý
Bài số 27
Dự án Kính vạn hoa: Bài 2: Thêm đối tượng và sắp xếp vị trí
Bài số 28
Dự án Kính vạn hoa: Bài 3: Kích thước và vị trí ImageSprite
Bài số 29
Dự án Kính vạn hoa: Bài 4: Hàm đổi ảnh và ảnh hiển thị trên các ImageSprite
Bài số 30
Dự án Kính vạn hoa: Bài 5: Hoàn thành dự án
Bài số 31
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 1: Giới thiệu ứng dụng và thêm các đối tượng
Bài số 32
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 2: Tìm hiểu về Danh sách và các thao tác với Danh sách
Bài số 33
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 3: TinyDB
Bài số 34
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 4: Thủ tục - Procedure
Bài số 35
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 5: Lập trình để Listview hiển thị các nguyên tố
Bài số 36
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 6: Lập trình khi nút Search nhấn
Bài số 37
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 7: Thêm Screen2, lập trình để truyền thông tin sang Screen2
Bài số 38
Dự án tra cứu Bảng tuần hoàn: Bài 8: Hoàn thành dự án
Bài số 39
Dự án Lập trình điều khiển Robot: Bài 1: Giới thiệu và thêm các đối tượng
Bài số 40
Dự án Lập trình điều khiển Robot: Bài 2: Đối tượng BluetoothClient và lập trình chọn Bluetooth
Bài số 41
Dự án Lập trình điều khiển Robot: Bài 3: Hoàn thành dự án
CÁCH CHÈN FILE SCRATCH VÀO POWERPOINT?

CÁCH CHÈN FILE SCRATCH VÀO POWERPOINT?

10.11.2018 00:03

Chèn file Scratch vào powerpoint như thế nào?. Cần yêu cầu những điều kiện gì?
Tập huấn lập trình kéo thả

Tập huấn lập trình kéo thả

09.11.2018 15:21

HỌC VIỆN VIETSTEM TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH LẬP TRÌNH KÉO THẢ, THEO DỰ THẢO CẢI CÁCH SGK MỚI BAN HÀNH NGÀY 19/1/2018 CỦA BỘ...
Cách chuyển file Scratch thành ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng

Cách chuyển file Scratch thành ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng

06.10.2018 17:53

Trước đây khi muốn chạy 1 file scratch (.sb2) chúng ta sẽ cần cài đặt Adobe Air và Scratch thì mới có thể mở được trên...
Bộ cài đặt Scratch 2.0 và Adobe Air

Bộ cài đặt Scratch 2.0 và Adobe Air

15.06.2016 14:24

Ngôn ngữ lập trình Scratch được phát hành hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng nó...
Sách Lập trình android với App Inventor Miễn phí

Sách Lập trình android với App Inventor Miễn phí

11.07.2018 11:07

Bộ tài liệu thực hành đi kèm với sách in và sách ở bản PDF
Trại hè STEM Robotics 2018

Trại hè STEM Robotics 2018

15.05.2018 08:36

Sơ đồ, thể lệ cuộc thi và Platform chương trình mẫu trại hè STEM Robotics 2018
Những ông lớn trong ngành công nghệ thế giới đưa nhau ra mắt các sản phẩm hỗ trợ trẻ em học lớp trình

Những ông lớn trong ngành công nghệ thế giới đưa nhau ra mắt các sản phẩm hỗ trợ trẻ em học lớp trình

10.04.2018 09:12

Sẽ là thật tuyệt vời nếu các em nhỏ có thể tiếp cận với lập trình từ ngay bây giờ, để tạo nền tảng sau này...