Khóa học dưới 10 tuổi

Học cách tạo nên các chương trình trong thời gian ngắn nhất, đầy đủ nhất, cơ bản nhất, dễ hiểu nhất và hệ thống nhất
Điểm đánh giá 3.5 từ 75 thành viên

Giảng dạy bởi: daylaptrinh.net

Khóa học dưới 10 tuổi

500.000đ

Mua sản phẩm
Đánh giá
3.5 từ 75 thành viên
 
Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu khóa học và hướng dẫn cách học
Bài số 2
Mèo đuổi chuột: Vị trí bắt đầu của nhân vật
Bài số 3
Mèo đuổi chuột: Đổi hướng cho nhân vật
Bài số 4
Mèo đuổi chuột: Chú chuột di chuyển
Bài số 5
Mèo đuổi chuột: Hoàn thiện chương trình mèo đuổi chuột
Bài số 6
Thiệp: Tạo nền và chong chóng
Bài số 7
Thiệp: Lập trình chong chóng xoay
Bài số 8
Thiệp: Thêm chữ và hiệu ứng cho chữ
Bài số 9
Thiệp: Lập trình cho bóng bay
Bài số 10
Thiệp: Vị trí bắt đầu của các nhân vật
Bài số 11
Thiệp: Bóng bay bay lên từ vị trí ngẫu nhiên
Bài số 12
Thiệp: Thêm nhân vật từ thư mục và lập trình cho nến
Bài số 13
Thiệp: Mũ và pháo
Bài số 14
Thiệp: Thêm âm thanh cho chương trình
Bài số 15
Thiệp: Tạo bản sao và lập trình cho bản sao
Bài số 16
Thiệp: Hoàn thiện chương trình thiệp sinh nhật
Bài số 17
Đường lên đỉnh Olympia: Vẽ bản đồ
Bài số 18
Đường lên đỉnh Olympia: Vẽ núi và mây
Bài số 19
Đường lên đỉnh Olympia: Lập trình cho mèo máy nói
Bài số 20
Đường lên đỉnh Olympia: Giới thiệu về biến
Bài số 21
Đường lên đỉnh Olympia: Mèo máy tính toán
Bài số 22
Đường lên đỉnh Olympia: Doraemon đưa ra câu hỏi
Bài số 23
Đường lên đỉnh Olympia: Doraemon kiểm tra câu trả lời
Bài số 24
Đường lên đỉnh Olympia: Lập trình cho Nobita
Bài số 25
Đường lên đỉnh Olympia: Hoàn thiện chương trình Đường lên đỉnh Olympia
Bài số 26
Phòng thủ biển Đông: Giới thiệu chương trình vẽ vẽ bản đồ Việt Nam
Bài số 27
Phòng thủ biển Đông: Vẽ pháo và tàu
Bài số 28
Phòng thủ biển Đông: Lập trình cho pháo
Bài số 29
Phòng thủ biển Đông: Lập trình cho lửa
Bài số 30
Phòng thủ biển Đông: Vị trí của tàu khi hướng về đảo Hoàng Sa
Bài số 31
Phòng thủ biển Đông: Vị trí của tàu khi hướng về đảo Trường Sa
Bài số 32
Phòng thủ biển Đông: Tàu tạo bản sao và bản sao di chuyển tới mục tiêu
Bài số 33
Phòng thủ biển Đông: Bắn và tính điểm
Bài số 34
Phòng thủ biển Đông: Hoàn thiện chương trình
Kiến thức cộng đồng - Ngôn ngữ Scratch với trẻ em

Kiến thức cộng đồng - Ngôn ngữ Scratch với trẻ em

13.10.2017 04:49

Với mục đích giúp trẻ em tiếp cận với việc lập trình, ngôn ngữ Scratch được ra đời. Scratch là ngôn ngữ trực quan, sinh...
Nhịp sống công nghệ - Thay đổi cách dạy và học lâp  trình

Nhịp sống công nghệ - Thay đổi cách dạy và học lâp trình

13.10.2017 03:44

Các khóa học ngoại khóa ngày càng trở nên đa dạng mới mẻ và hấp dẫn nhằm khơi gợi sự đam mê hứng thú cho...
Robot mbot

Robot mbot

29.08.2017 06:36

 Mbot là robot được phát triển theo mô hình giáo dục STEM, ứng dụng tích hợp các lý thuyết về Khoa Học, Công...
Tài liệu cho sách in

Tài liệu cho sách in

15.12.2016 04:33

Bộ tài liệu thực hành đi kèm với sách in và sách ở bản PDF
Hướng dẫn tải và cài đặt Scratch 2.0 Offline

Hướng dẫn tải và cài đặt Scratch 2.0 Offline

25.06.2016 09:51

Các bước cài đặt Scratch 2.0 Offline Editor