Kỹ thuật lập trình va chạm với nhân vật theo thiết kế trong Scratch và ứng dụng

Like Tweet Pin it Share Share Email

Lâu ngày ngồi ôn lại Scratch, nhớ lại bài Bi-a trong đề thi tin học trẻ toàn quốc năm 2017

Mình đã từng làm video hướng dẫn cách làm nhưng không được ưng ý cho lắm vì vậy thử làm lại theo cách khác.

Đó là dùng kỹ thuật lập trình va chạm với nhân vật theo thiết kế trong Scratch.

VD: nhân vật có 4 thiết kế,
khi va chạm với nhân vật (ở thiết kế 1) thì ….
khi va chạm với nhân vật (ở thiết kế 2) thì ….
Sau khi được thầy Huỳnh Đình Khôi gợi ý, mình xin được viết lại kỹ thuật va chạm theo thiết kế trong bài viết này và ứng dụng để giải quyết bài toán trên.
Mời các bạn xem video:

Comments (0)

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *